Máy rửa trang sức loại nào tốt? Giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Máy rửa trang sức giúp loại bỏ các vết bẩn bám trên bề mặt và trả lại vẻ đẹp ban đầu cho món đồ đó. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đang băn khoăn không biết có nên dùng máy để vệ sinh trang sức hay không. Trong bài viết hôm nay, UTC sẽ gửi đến bạn lời giải đáp chi tiết cho câu hỏi này và những thông tin liên quan đến máy để rửa trang sức. 

I. Có nên dùng máy rửa trang sức không?

Đây là câu hỏi phổ biến nhất trên các diễn đàn liên quan đến làm đẹp và trang sức. Mỗi người khác nhau sẽ phù hợp với câu trả lời “có” hoặc “không” riêng. Chúng tôi phân tích về những ưu điểm nổi bật cũng như nhược điểm của mẫu máy rửa trang sức trong phần sau đây. Bạn đọc tham khảo thêm để biết được mình có nên chọn mua sản phẩm này hay không nhé. 

Ưu và nhược điểm của máy rửa trang sức

  • Đảm bảo sự sạch sẽ cho trang sức

Sử dụng máy rửa trang sức là một lựa chọn sáng suốt giúp đảm bảo trang sức của bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng. Máy chuyên rửa trang sức giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt trang sức một cách hiệu quả mà không gây hại. Điều này giúp giữ cho vẻ đẹp của trang sức và duy trì độ bền của chúng. 

  • Tiết kiệm công sức

Ngoài ra, khi sử dụng máy rửa trang sức giúp tiết kiệm công sức hơn. Rửa trang sức bằng máy chuyên dụng còn giúp bảo vệ trang sức khỏi nguy cơ bị hư hỏng do tác động mạnh hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp.

  • Tiện lợi

Đầu tư vào máy rửa trang sức cũng mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng. Thay vì phải mang đến các cửa hàng thì bạn có thể dễ dàng làm sạch tại nhà. Điều này tạo nên sự chủ động hơn cho người dùng. 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên đây thì mẫu máy rửa trang sức cũng còn tồn tại một số nhược điểm. Theo đó, giá thành sản phẩm vẫn còn cao nên không phải ai cũng có thể tiếp cận. 

II. Các loại máy rửa trang sức hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu máy rửa trang sức mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng. Mỗi loại máy khác nhau sẽ có cấu tạo, chức năng cũng như nguyên lý hoạt động riêng. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu được ưa chuộng nhất sau đây. 

1. Máy rửa trang sức bằng sóng siêu âm

Cấu tạo: sản phẩm được thiết kế dưới dạng bồn rửa thông minh với công dụng đa năng rửa bát, rửa thực phẩm, rau củ quả và cả trang sức,... với công nghệ làm sạch đặc biệt từ sóng siêu âm.

máy rửa trang sức bằng sóng siêu âm

Nguyên lý hoạt động: Nguyên lý hoạt động chính của sản phẩm là sử dụng tần số sóng siêu âm 40kHz để tạo bọt khí. Sau khi các bọt khí vỡ sẽ tạo nên luồng sóng len lỏi vào từng ngóc ngách và đánh tan vết bẩn trên bề mặt.

Chất liệu: Thiết bị được làm từ chất inox 304 cao cấp. Đặc điểm nổi bật của chất liệu này là bê mặt sáng bóng và không có phản ứng hóa học với chất axit hay kiềm. Inox 304 cao cấp còn có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trước khi được ứng dụng để sản xuất bồn rửa thông minh, chất liệu này được ứng dụng nhiều để sản xuất đựng đồ ăn, thiết bị y tế và các sản phẩm dược phẩm. 

Một trong những mẫu máy rửa trang sức bằng sóng siêu âm được đánh giá cao nhất hiện nay chính là bồn rửa thông minh UTC 500GD. Sản phẩm sử dụng công nghệ sóng siêu âm để làm sạch bụi bẩn trên bề mặt trang sức. 

Cách dùng:

  • Bước 1: Xả nước vào bồn rửa với lượng nước vừa phải để vệ sinh trang sức.

  • Bước 2: Cho nước vệ sinh trang sức vào bồn rửa và khuấy đều. 

  • Bước 3: Ấn nút nguồn và bật chế độ vệ sinh trang sức. 

  • Bước 4: Xả nước ở bồn tráng.

  • Bước 5: Tráng qua trang sức một lần nữa và bạn sẽ lại có trang sức như mới. 

Bồn rửa thông minh UTC 500GD không chỉ có chức năng rửa trang sức mà bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác. Chỉ với 1 chiếc máy này, bạn có thể dùng để rửa bát, rửa thực phẩm, thủy hải sản, trang sức và thậm chí là các vật dụng kim loại khác trong gia đình.

2. Magnasonic Professional Ultrasonic Jewelry Cleaner

Máy Magnasonic Jewelry Cleaner cũng là mẫu máy làm sạch trang sức khá được ưa chuộng. Sản phẩm này mang đến hiệu quả làm sạch cao nhờ công nghệ sóng siêu âm mạnh mẽ và thiết kế thân thiện. Không chỉ làm sạch trang sức mà còn phù hợp với kính mắt, đồng hồ và một số dụng cụ nha khoa khác.

Tuy nhiên, máy rửa trang sức này cũng có một số nhược điểm. Nó có thể không phù hợp để làm sạch các vật liệu mềm và nhạy cảm như ngọc trai, san hô hay một số loại đá quý dễ bị tổn thương, vì việc sử dụng có thể gây hư hại. Ngoài ra, giá cả của máy có thể hơi cao đối với một số người tiêu dùng. Với những ai chỉ thỉnh thoảng mới cần vệ sinh trang sức thì đây có vẻ như không phải là khoản đầu tư thông minh. 

3. iSonic D3800A-S Digital Ultrasonic Cleaner

Mẫu máy rửa trang sức này nổi bật với chức năng hẹn giờ theo nhu cầu của người dùng. Tùy theo kích thước cũng như mức độ cần vệ sinh, bạn có thể chọn các mức thời gian như 90, 180, 280, 380 và thậm chí là 480 giây.Sản phẩm này sử dụng chất liệu thép không gỉ nên đảm bảo sự bền bỉ theo thời gian sử dụng. 

Máy rửa trang sức iSonic Digital Ultrasonic Cleaner

4. Ukoke Jewelry Cleaner

Ukoke Jewelry Cleaner là cái tên tiếp theo trong top các máy rửa trang sức chất lượng nhất hiện nay. Mẫu máy này sử dụng sóng siêu âm để có thể làm sạch sâu bụi bẩn bám trên trang sức. Sản phẩm có tích hợp thêm bảng điều khiển cảm ứng kỹ thuật số nên rất thân thiện với người dùng. 

5. Jewelry Cleaner Sienna

Ứng cử viên cuối cùng trong top 5 mẫu máy rửa trang sức chính là Jewelry Cleaner đến từ nhà Sienna. Sản phẩm sử dụng công nghệ vệ sinh bằng hơi nước kết hợp tia UV để vệ sinh các mẫu trang sức, đồng hồ… Jewelry Cleaner Sienna có khả năng tiêu diệt lên đến 99.99% vi khuẩn bám trên bề mặt các đồng dùng. 

5 mẫu máy rửa trang sức chất lượng nhất hiện nay đã được gửi đến bạn đọc ở trên đây. Có thể thấy lựa chọn bồn rửa thông minh UTC 500GD chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Chi tiết hơn về địa chỉ cung cấp mẫu máy uy tín này sẽ được gửi đến bạn ngay sau đây. 

Máy rửa trang sức Jewelry Cleaner Sienna

III. Mua máy rửa trang sức tốt, hiệu quả ở đâu?

UTC là thương hiệu chuyên nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Sứ mệnh của công ty là mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao. Các sản phẩm luôn được nghiên cứu tỉ mỉ và đảm bảo mang đến hiệu suất làm việc tối ưu. Các sản phẩm mà UTC cung cấp luôn đáp ứng song song 2 tiêu chí chất lượng cao và chính sách giá tốt nhất. 

Để có thể chọn mua máy làm sạch bằng sóng siêu âm, bạn có thể đến trực tiếp tại các showroom của UTC để xem và trải nghiệm:

  • VP Miền Bắc : số 4 ngõ 7 Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • VP Miền Nam : số 190 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Quý khách hàng cần tư vấn online có thể liên hệ qua hotline: 0963 498 878 - 0961 150 504 để gặp chuyên gia của UTC. 

Những thông tin cơ bản nhất về tầm quan trọng cũng như các mẫu máy rửa trang sức chất lượng đã được chia sẻ đến bạn trên đây. Hãy liên hệ với UTC ngay để có thể chọn được sản phẩm ưng ý bạn nhé.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!