Máy rửa bát độc lập là gì? Nên mua máy rửa bát âm hay độc lập?

Máy rửa bát độc lập được thiết kế thẳng đứng có thể lắp đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào trong căn bếp. Dòng máy này có nhiều công suất khác nhau nên có thể đáp ứng tốt về nhu cầu rửa bát tự động của các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, để có sự lựa chọn tốt hơn bạn nên nắm rõ được ưu và nhược điểm của loại máy này.

I. Máy rửa bát độc lập là gì?

Máy rửa bát độc lập

Máy rửa bát độc lập được thiết kế thẳng đứng.

Máy rửa bát độc lập là một trong những dòng máy rửa bát được nhiều người quan tâm lựa chọn trên thị trường hiện nay. Dòng máy này được thiết kế thẳng đứng không cần lắp đặt bên trong kệ bếp nên rất linh hoạt về vị trí lắp đặt.

Ngoài ra, dòng máy này còn đa dạng về dung tích phù hợp với những gia đình ít hoặc nhiều thành viên.

II. Ưu và nhược điểm máy rửa chén độc lập

Máy rửa chén độc lập là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Với thiết kế dáng đứng nên có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn bếp đảm bảo mang đến sự tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Tuy nhiên, cũng giống như các sản phẩm khác, máy rửa chén độc lập cũng sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. Cụ thể như sau:

1. Ưu điểm

Máy rửa bát độc lập

Máy rửa bát độc lập có nhiều ưu điểm nổi bật.

Vị trí lắp đặt linh động: Nếu như lựa chọn máy rửa chén độc lập bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn bếp. Bạn không cần mất thời gian suy nghĩ việc lắp đặt như thế nào, điều này cũng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.

Rửa được nhiều bát đĩa, xoong nồi: Dòng máy này có thể rửa được nhiều bát đĩa, xoong nồi giúp chị em giải phóng sức lao động.

Dễ dàng lựa chọn máy mà không cần quan tâm kích thước tủ bếp: Đây cũng là một trong những ưu điểm của dòng máy này. Bởi việc lắp đặt dễ dàng có thể đặt ở nhiều vị trí nên bạn không cần quan tâm tới kích thước của tủ bếp.

2. Nhược điểm

Tuy máy rửa bát độc lập không có kích thước quá lớn nhưng do không lắp đặt trong kệ bếp hoặc tủ nên sẽ chiếm một phần diện tích của căn bếp. Vì vậy, chúng chỉ thích hợp với những căn bếp có diện tích rộng rãi.

III. So sánh máy rửa bát độc lập và âm tủ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy rửa bát khác nhau trong đó có máy rửa bát âm tủ và máy rửa bát độc lập. Vì vậy, không ít người dùng còn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp.

Máy rửa bát độc lập

Hiểu rõ máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ trước khi lựa chọn.

Để có được sự lựa chọn phù hợp bạn có thể tham khảo theo thông tin trong bảng dưới đây:

 

Máy rửa bát độc lập

Máy rửa bát âm tủ

Vị trí lắp đặt

Có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp của mình. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng di chuyển và đặt máy tại vị trí mà mình mong muốn.

Máy này được thiết kế để lắp đặt toàn bộ hoặc một phần trong kệ hoặc tủ bếp.

Không gian

Phù hợp với những căn bếp có không gian rộng rãi.

Phù hợp với căn bếp có diện tích nhỏ và rộng.

Dung lượng

Dung lượng máy rửa bát độc lập có nhiều mức khác nhau nên có thể rửa từ 8 cho đến 16 bộ chén đĩa.

Máy rửa bát âm tủ có dung lượng rửa bát lớn phù hợp với các gia đình đông thành viên. Máy có thể làm sạch từ 13 đến 16 bộ chén.

Thiết kế

Máy được thiết kế dạng đứng độc lập.

Thiết kế của máy rửa chén âm tủ ở dạng cánh tủ hoặc ngăn kéo để tạo thuận tiện cho người sử dụng.

Tiếng ồn

Máy lắp đặt độc lập nên có thể tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Máy chạy êm tiếng ồn phát ra không làm ảnh hưởng tới việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Độ bền

Máy có độ bên cao, ít hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Độ bền cao, máy hoạt động tốt.

Giá

Giá thành máy rửa bát độc lập rẻ hơn so với máy rửa bát âm tủ. Giá thành từ 8 đến 33 triệu.

Giá máy giao động trong khoảng 17 đến 25 triệu.

IV. Nên mua máy rửa bát âm hay độc lập?

Với bảng so sánh nêu trên chắc hẳn bạn đã hiểu rõ về thiết kế, vị trí lắp đặt, giá thành của từng loại máy để có sự lựa chọn phù hợp hơn. Vì vậy, mỗi loại sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau.

Tùy vào nhu cầu, số lượng thành viên, diện tích căn bếp… để có sự lựa chọn tốt nhất.

Ngoài việc sở hữu một máy rửa bát độc lập hoặc âm tủ thì bạn cũng có thể sắm thêm cho gia đình một chậu rửa chén thông minh. Loại bồn này không chỉ có tác dụng rửa bát mà bạn còn có thể sử dụng để rửa rau củ, thực phẩm vô cùng tiện lợi.

Bồn rửa bát thông minh UTC là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm lựa chọn hiện nay. Bởi sản phẩm này hoạt động như một chiếc máy rửa bát thông thường nhờ ứng dụng công nghệ sóng siêu âm. Nhờ đó, bát đĩa được làm sạch hiệu quả nhanh chóng ngay cả xoong nồi, chảo có kích thước lớn.

Máy rửa bát độc lập

Chọn bồn rửa bát thông minh UTC cho gia đình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bồn rửa bát thông minh cho nhiều mục đích khác nhau như rửa hoa quả, thực phẩm. Thiết bị này rất thích hợp với những gia đình đông thành viên, bạn có thể cùng làm nhiều công việc trong một khoảng thời gian.

Máy rửa bát độc lập có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định. Vì vậy, trước khi lựa chọn bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu bạn đang quan tâm tới bồn rửa bát thông minh UTC vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!