Có nên mua bồn rửa chén bằng sứ không? Review thực tế

Bồn rửa chén bằng sứ là một trong những loại bồn được sử dụng khá phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay. Chúng được xem là giải pháp tuyệt vời giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn bếp. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm trước khi lựa chọn đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết này.

I. Bồn rửa chén bằng sứ là gì?

Bồn rửa chén bằng sứ hay còn gọi là bồn rửa bát làm từ chất liệu sứ giúp cho không gian nhà bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Loại thiết bị này được nhiều người yêu thích bởi sự sang trọng thể hiện được sự đẳng cấp của gia đình.

bồn rửa bát bằng sứ

Bồn rửa chén bằng sứ sử dụng chất liệu chính là sứ.

II. Các loại bồn rửa chén sứ

Bồn rửa sứ được phân thành 3 loại khác nhau để người dùng có thể dễ dàng nắm được ưu và nhược điểm để có được sự lựa chọn tốt nhất.

1. Bồn rửa chén sứ 1 hố

Bồn rửa chén sứ 1 hố là sản phẩm được thiết kế đơn giản chỉ có 1 hố duy nhất. Vì vậy, loại bồn này có kích thước nhỏ gọn thích hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ gọn hoặc gia đình có ít thành viên.

2. Bồn rửa chén sứ 2 hố

Bồn rửa chén sứ 2 hố được thiết kế phân chia làm 2 hố khác nhau. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng chúng với nhiều mục đích khác nhau như rửa bát, rửa thực phẩm trong cùng một khoảng thời gian.

Tìm hiểu thêm: Nên dùng bồn rửa bát đơn hay đôi?

3. Bồn rửa sứ có bàn chờ

Loại bồn này có thể được thiết kế dạng 1 hoặc 2 hố kết hợp cùng với bàn chờ. Vì vậy, người dùng có thể đặt thêm các vật dụng khác trong quá trình rửa bát hoặc thực phẩm vô cùng tiện lợi.

III. Giá giá bồn rửa chén bằng sứ

Bồn rửa chén bằng sứ có nhiều tính năng nổi bật và được phân thành nhiều dạng khác nhau. Chính vì vậy, nhiều người khi muốn mua nhưng còn băn khoăn về giá thành.

Có thể thấy, giá thành của dòng máy rửa bát này đa dạng, giao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu. Nếu so sánh với các sản phẩm khác thì loại bồn rửa bát này có giá cao hơn so với những loại bồn làm bằng chất liệu khác.

Tham khảo thêm: Các loại chậu rửa bát tốt nhất

IV. Ưu và nhược điểm chậu rửa bát bằng sứ

Bồn rửa chén bằng sứ là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, có không ít người còn băn khoăn có nên lựa chọn cho gia đình hay không?

Để có được quyết định chính xác bạn nên nắm rõ được ưu nhược điểm của sản phẩm.

1. Ưu điểm

bồn rửa bát bằng sứ

Bồn rửa bát bằng sứ có tính thẩm mỹ cao.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bồn rửa bát bằng sứ có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Chậu rửa chén bằng sứ có nhiều kiểu dáng đẹp phù hợp với không gian của nhiều căn bếp. Khi lắp đặt sẽ giúp căn bếp của gia đình trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.
  • Bồn rửa bát bằng sứ có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt. Vì vậy, trong quá trình sử dụng bạn không cần lo lắng về hiện tượng hư hỏng hay móp méo.
  • Bồn rửa chén bằng chất liệu sứ thường có thiết kế nhỏ gọn nên khi lắp đặt không tốn quá nhiều diện tích.
  • Việc vệ sinh, lau dọn bồn rửa bát bằng sứ cũng trở nên đơn giản giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức.

2. Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm nêu trên loại bồn rửa bát này cũng có một số nhược điểm nhất định như:

  • Chậu rửa chén này có trọng lượng nặng, vì vậy vị trí lắp đặt cần phải chắc chắn có độ nâng đỡ tốt.
  • Chất liệu sứ có thể bị rạn vỡ khi có lực mạnh tác động vào.
  • Giá thành của loại bồn rửa bát này tương đối cao, do đó không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để sắm sửa.

V. So sánh chậu rửa sứ và chậu rửa inox

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn rửa bát khác nhau trong đó có bồn rửa bát bằng sứ và inox. Điều này khiến cho không ít người cảm thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn loại bồn nào?

bồn rửa bát bằng sứ

Bồn rửa bát inox có nhiều tính năng nổi bật hơn bồn rửa bát bằng sứ.

Để có được sự lựa chọn chính xác bạn có thể dựa vào ưu và nhược điểm của từng loại dưới đây:

Bồn rửa bát bằng sứ: Thiết kế hiện đại, dễ vệ sinh, tiết kiệm diện tích, độ bền cao. Tuy nhiên, dòng bồn này trọng lượng lớn có thể bị rạn vỡ khi có lực tác động mạnh, hoặc nhiệt độ cao. Đồng thời giá bồn rửa chén bằng sứ cũng khá đắt.

Bồn rửa bát inox: Bền đẹp, dễ vệ sinh, trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ. Tuy nhiên, dễ bị xước nếu va chạm với các vật nhọn.

Với những so sánh trên có thể thấy bồn rửa bát inox sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với chậu rửa chén bằng sứ.

VI. Nên mua chậu rửa bát bằng sứ hay bằng inox?

Có thể thấy mỗi dòng chậu rửa bát đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Tuy nhiên, dòng bồn rửa bát bằng inox vẫn có nhiều tính năng nổi bật hơn, đáp ứng được những tiêu chí mà người sử dụng đưa ra.

Chậu rửa chén inox là thiết bị mang tính ứng dụng cao và được sử dụng phổ biến hơn. Vì vậy, sản phẩm này hiện đang được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Bồn rửa bằng sứ chỉ phù hợp với lavabo rửa mặt, rửa tay.

bồn rửa bát bằng sứ

Bồn rửa bát thông minh UTC bằng chất liệu inox được nhiều người đánh giá cao.

Nếu chọn mua bồn rửa bát inox thì bạn có thể tham khảo chậu rửa bát thông minh UTC 500GD với chất liệu inox 304 cao cấp. Đây là dòng bồn rửa bát thông minh được trang bị công nghệ sóng siêu âm giúp làm sạch bát đĩa hiệu quả nhanh chóng như máy rửa bát.

Ngoài ra, nếu lắp đặt loại bồn này bạn có thể sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ và có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Trên đây là những thông tin cơ bản về bồn rửa bát bằng sứ và bồn rửa bát bằng inox mà bạn nên nắm được. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về bồn rửa bát thông minh UTC trước khi mua vui lòng liên hệ ngay với nhân viên để được giải đáp kỹ lưỡng hơn.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!