Liên hệ

Chính Sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành :

  • Sản phẩm máy rửa bát utc vẫn trong thời hạn bảo hành, tem bảo hành còn nguyên trạng.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành: 12 tháng tính từ ngày mua hàng, thời gian bảo trì 20 năm.

Phạm vi bảo hành: Trên toàn quốc

  • Khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh (phạm vi 40 km) được bảo hành miễn phí tại nhà.
  • Khách hàng ở ngoài khu vực trên xin vui lòng gửi sản phẩm máy rửa siêu âm về Trung tâm Bảo hành được chỉ định để sửa chữa.

Phương thức bảo hành:

  • Khi sản phẩm máy rửa bát siêu âm xảy ra bất kỳ sự cố nào, quý khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của UHC theo hotline 0963 498 878. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và thực hiện khắc phục trong thời gian sớm nhất.
  • Nếu khách hàng liên hệ trao đổi ngoài giờ hành chính hoặc trong các ngày nghỉ (Lễ, Tết, 30/4,1/5...,) vui lòng kiên nhẫn chờ đợi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ xử lý sớm nhất có thể cho quý khách hàng. 
  • Đối với khách hàng bảo hành tại nhà: Trong trường hợp kỹ thuật viên đã tới xử lý 2 lần cho cùng 1 mã lỗi trong thời gian ngắn và mã lỗi này tiếp tục xuất hiện, kỹ thuật viên sẽ đề nghị chuyển sản phẩm về Trung tâm Bảo hành (thời gian từ 3 - 5 ngày). Tại đây, chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị để kiểm tra, xử lý và giải quyết dứt điểm vấn đề. Sau khi sửa chữa, kỹ thuật viên có trách nhiệm vận chuyển và lắp đặt sản phẩm, trả lại nguyên trạng ban đầu cho khách hàng.

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm bị mất tem bảo hành hoặc tem không được kích hoạt đúng thời gian mua hàng.
  • Sản phẩm máy rửa bát utc bị trầy xước, nứt vỡ, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng về điện do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng do chuột cắn hoặc côn trùng gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không được sử dụng theo đúng công năng, quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đã được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Tự ý sửa chữa mà chưa có sự đồng ý từ UHC, người sửa chữa không phải kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của UHC.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai, biến đổi môi trường gây ra.

*UHC được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa, bảo hành.

Xem Thêm : Chính Sách Bảo Mật


Số 04, ngõ 7, Đường Đông Ngạc,
Bắc Từ Liêm, Hà Nội

+84963498878

cskh.utc@gmail.com