Lắp đặt máy rửa bát siêu âm UTC-600SM tại Phở Triệu

Tiếp tục trong những chuỗi ngày đưa sản phẩm UTC-600SM đến với mọi căn bếp, hôm nay đội ngũ của thương hiệu UTC đã có mặt tại quán Phở Triệu để tiến hành lắp đặt chiếc máy, chi tiết bài viết mời độc giả đọc dưới bài viết này!

Tìm hiểu về máy rửa bát siêu âm 600sm

 UTC-600SM là dòng sản phẩm bán công nghiệp được ứng dụng công nghệ làm sạch siêu âm do Công ty Cổ phần Thiết bị Năm Sao Việt nghiên cứu và sản xuất độc quyền tại Việt Nam. Dòng máy rửa bát UTC-600SM là thế hệ máy rửa bát tiếp nốt sự thành công của các dòng máy tiền nhiệm như UTC-2400HD hay UTC-1800HD

Đối tượng sử dụng của dòng máy siêu âm UTC-600SM là những quán ăn, nhà hàng nhỏ, thậm chí là những hộ gia đình đông người đều có thể sử dụng được. Điểm tối ưu của chiếc máy là sử dụng bồn rửa và bồn tráng riêng, và công suất rửa từ 80 đến 150 đồ/giờ. UTC-600SM được đánh giá sẽ phát triển thật rất mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Sản phẩm máy rửa bát UTC được lọt vào danh sách top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia và được cấp chứng nhận tiêu chuẩn của Tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO, GMP.

Nguyên lý hoạt động

 UTC-600SM được tích hợp công nghệ làm sạch siêu âm có tần số dao động 28 kHz. Khi sóng siêu âm đi qua nước sẽ tạo ra các bọt khí chứa sóng xung kích cực mạnh, những bọt khí này tác động trực lên bề mặt của dụng cụ giúp bóc tách các cặn bẩn hiệu quả

Những bề mặt mà máy có thể làm sạch bao gồm: gỗ, gốm sứ, thủy tinh, inox… giúp khử mùi hôi, khử khuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hiệu quả.

Cấu tạo

Toàn bộ thân vỏ của máy được làm bằng thép không gỉ nguyên tấm (Inox304) với 3 lớp chống ồn do đó máy có độ bên cao, chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt. Bộ gia nhiệt SUS 304 dày, gia nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt.

quan-pho-trieu-5

 

Đầu rung tạo dao động thế hệ mới với công suất lớn, tuổi thọ cao bền bỉ theo năm tháng. Bộ phát sóng đa tần cộng hưởng mạnh mẽ, cảm biến chống cháy khô, ngừng gia nhiệt khi nước cạn giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng, tiết kiệm nước đến 70%.

Thông số kĩ thuật

  • Kiểu dáng: Chậu đôi
  • Dung tích bồn rửa: 40L
  • Dung tích bồn tráng: 30L
  • Công suất gia nhiệt: 3kW
  • Công suất siêu âm: 600W
  • Chất liệu: Inox cao cấp
  • Điều khiển: Phím bấm cơ phía trên
  • Kích thước chậu chính: 420x390x250 (mm)
  • Kích thước chậu tráng: 420x290x250 (mm)
  • Kích thước sản phẩm: 900x600x625 (mm)

 

Tại sao máy rửa bát siêu âm phù hợp với quán ăn, nhà hàng nhỏ?

Điều dễ dàng nhận thấy nhất về UTC-600SM là về mặt thiết kế của sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, có thể để được ở những nơi, những căn bếp có diện tích nhỏ. Hoặc những căn bếp của các hộ gia đình khi kích thước của máy chỉ ngang với một chiếc máy giặt thông thường.

quan-pho-trieu-6

 

Với khả năng làm sạch nhanh và đa dạng các vật dụng như bát, chén, dĩa, xoong, nồi, chảo… thêm vào đó là hỗ trợ rửa các loại thực phẩm như rau, củ, quả, chai, tôm, cua… máy rửa bát sẽ giúp đẩy nhanh các công việc trong căn bếp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

quan-pho-trieu-7

 

Ngoài ra, những điểm ưu việt của máy như tiết kiệm điện, nước, hóa chất cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, đồng thời an tâm sử dụng máy.

Lắp đặt UTC-600SM tại Phở Triệu

Phở Triệu là một quán phở lâu năm có địa chỉ tại Xuân Canh – Đông Anh – Hà Nội, do mật độ khách hàng ngày càng nhiều mà quán không có người để hỗ trợ rửa, nên chị chủ quán đã tìm hiểu và lựa chọn chiếc UTC-600SM, dưới đây là video và những cảm nhận của chị:

 

 

Quý khách có nhu cầu mua máy rửa bát sóng siêu âm vui lòng liên hệ Hotline: 0963 498 878 - 0961 150 504 

Xem Thêm

Lắp đặt máy rửa bát cho trường mầm non Ngôi Nhà Bé Yêu


Cũ hơn Bài viết mới