Lắp đặt máy rửa bát cho trường mầm non Ngôi Nhà Bé Yêu

Tiếp tục trong hành trình đưa máy rửa bát UTC đến với mọi căn bếp, ngày hôm nay đội ngũ của công ty UHC Việt Nam đã tiến hành lắp đặt UTC-800HS cho trường mầm non Ngôi Nhà Bé Yêu. Vậy chi tiết như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đôi điều về máy rửa bát siêu âm UTC-800HS

Máy rửa bát siêu âm Ultrasonic Technology Cleaner-800HS (UTC-800HS ) là sản phẩm máy rửa bát được ứng dụng công nghệ làm sạch siêu âm do Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Năm Sao Việt có trụ sở nhà máy đặt tại tỉnh Hưng Yên sản xuất, và được Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ UHC Việt Nam phân phối độc quyền trên toàn quốc. 

mam-non-ngoi-nha-be-yeu-2

 

Sở hữu những trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất tự động hóa cùng với đội ngũ nhân lực có chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn, đến nay thương hiệu máy rửa bát sóng siêu âm UTC đã được sử dụng rộng rãi tại khắp các nhà hàng, khu ẩm thực trải dài từ Bắc vào Nam, và được đánh giá là sản phẩm máy rửa bát tốt nhất hiện nay.

Thương hiệu máy rửa bát sóng siêu âm UTC-800HS cũng vinh dự nhận được chứng nhận tiêu chuẩn của tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO, GMP. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ, nhà máy Năm Sao Việt và công ty UHC Việt Nam luôn cam kết tạo ra những chiếc máy rửa bát UTC đạt chuẩn chất lượng và tốt nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng gắt gao của thị trường.

Được thiết kế bằng thép không gỉ ( Inox 304 ) máy rửa bát sóng siêu âm UTC có độ bền rất cao, chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Phần lưng được thiết kế có thanh chắn phía sau giúp máy có độ bám vững chãi, chắc chắn, chống bắn bẩn ra tường trong thời gian rửa. 

mam-non-ngoi-nha-be-yeu-3

 

Phần chân máy được thiết kế dạng bát, giúp máy có độ bám sàn, dẫn điện tốt hơn rất nhiều so với các dòng máy khác.

Nguyên lý hoạt động của máy là khi sóng siêu âm đi qua nước sẽ tạo ra các bọt khí li tí chứa sóng xung kích cực mạnh, sóng xung kích sẽ tác động trực tiếp lên bề mặt của dụng cụ giúp bóc tách các vết bẩn của dầu mỡ, thức ăn thừa còn bám lại, kể cả những nơi khó làm sạch như khe, kẽ hở của dụng cụ.

mam-non-ngoi-nha-be-yeu-4

 

Sở hữu chậu rửa có kích thước cực lớn, vào giờ cao điểm máy rửa bát sóng siêu âm UTC có thể cho công suất rửa lên tới 500 đến 1000đồ/giờ. Để rửa được khối lượng dụng cụ “khổng lồ” như trên theo cách thông thường chắc chắn sẽ tốt rất nhiều nhân công, điều này chứng minh rằng máy rửa bát sóng siêu âm UTC sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Không chỉ rửa được bát, máy rửa bát sóng siêu âm UTC-800HS còn rửa được cả thực phẩm như: rau củ quả, trái cây, các loại hạt – đến các loại hải sản tươi sống như chai, cua, tôm, hàu, ốc, hến… với một số lượng rất lớn, sóng xung kích sẽ tác động giúp khử khuẩn tận sâu bên trong thực phẩm qua đó giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nhưng vẫn giữ được chất dinh dưỡng và sự tươi ngon cho thực phẩm.

Những ưu điểm vượt trội của máy rửa bát siêu âm UTC-800HS

- Tiết giảm nhân công đến 75%

- Tiết kiệm không gian và thời gian

- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

- Tiết kiệm nước và hóa chất

- Bảo vệ môi trường

Lắp đặt máy rửa bát siêu âm UTC-800HS tại mầm non Ngôi Nhà Bé Yêu

Trường mầm non tư thục Ngôi Nhà Bé Yêu nằm trên mảnh đất Quế Võ – Bắc Ninh là nơi dạy dỗ và nuôi dưỡng rất nhiều em nhỏ. Và chú Quyền – chủ của trường mầm non Ngôi Nhà Bé Yêu đã lựa chọn chiếc máy rửa bát siêu âm UTC-800HS phục vụ công tác vệ sinh bát đĩa cho các bé nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Dưới đây là video lắp đặt máy:

 

 

Xin cám ơn chú Quyền và trường mầm non tu thực Ngôi Nhà Bé Yêu đã tin tưởng và lựa chọn chiếc máy rửa bát siêu âm UTC-800HS. Xin chúc cho ngôi trường ngày càng phát triển và các bé sẽ ngày càng lớn, khỏe mạnh tại nơi đây.

Quý khách có nhu cầu mua máy rửa bát sóng siêu âm UTC vui lòng liên hệ Hotline: 0963 498 878 - 0961 150 504

Xem Thêm 

Buổi giao lưu, chia sẻ về máy rửa bát siêu âm UTC với các Tổng thầu, NPP khu vực phía Bắc


Cũ hơn Bài viết mới