chia sẻ về máy rửa bát siêu âm UTC với các Tổng thầu phía bắc

Chiều ngày 28/6 vừa qua, tại văn phòng Nhà Máy Cơ Điện Tử UHC Việt Nam đã diễn ra buổi gặp mặt giao lưu cùng các đại lý, nhà phân phối để chia sẻ về sản phẩm Máy rửa bát siêu âm UTC.

 
Tham gia buổi giao lưu, về phía UHC Việt Nam với sự có mặt của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đình Uyên, GĐ điều hành UHC Việt Nam, Quản lý kinh doanh miền Bắc, Trưởng phòng kinh doanh cùng các CBNV phòng Kinh Doanh UHC. Về phía đối tác với sự tham gia của đại diện các Tổng thầu: Tâm Gia Nguyễn, Mạnh Thắng, Trung Thịnh, Đức Hiển, Thiết bị Thông Minh SQD..
 
Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, bà Phạm Thị Thanh Hương - Trưởng phòng Kinh doanh Online UHC đã có những chia sẻ rất thiết thực về Máy rửa bát siêu âm , những ưu điểm vượt trội cũng như tiềm năng phát triển của sản phẩm trên thị trường. Đây là dịp đặc biệt để các Tổng thầu, NPP hiểu thêm về sản phẩm cũng như khẳng định quyết tâm đưa sản phẩm Máy rửa bát siêu âm UTC dẫn đầu thị trường máy rửa bát công nghiệp tại Việt Nam.

Bà Phạm Thị Thanh Hương hướng dẫn sử dụng máy rửa bát siêu âm UTC

Trải nghiệm tính đa năng của máy rửa bát siêu âm UTC

Kết thúc buổi chia sẻ là những giờ phút trải nghiệm chân thật của các đối tác cũng như lắng nghe những lời góp ý để phát triển sản phẩm tốt hơn nữa. Xin cảm ơn tinh thần hợp tác và đoàn kết cùng chung tay phát triển của các Tổng thầu, NPP khu vực phía Bắc để mở rộng thị phần cho sản phẩm máy rửa bát siêu âm UTC của UHC Việt Nam

Xem Thêm

Tổng thầu miền Đông triển khai bán hàng máy rửa bát UTC


Cũ hơn Bài viết mới