UTC ưu đãi ngập tràn, chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/03

Chào đón tháng 03 rực rỡ, chào đón tuần lễ vàng dành tặng các chị em phụ nữ. Hòa chung với không khí rộn ràng những lời chúc, những món quà ý nghĩa mà một nửa thế giới đang chuẩn bị, thương hiệu máy rửa bát siêu âm UTC đã chính thức bùng nổ chương trình ưu đãi đặc biệt 

“ƯU ĐÃI VÔ VÀN, NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG CHO NÀNG” 

Không còn phải loay hoay hay tìm kiếm những món quà hấp dẫn, thiết thực, giá trị hay bất ngờ cho nửa kia, UTC chính là một trong những sản phẩm mà các anh nên quẹo lựa nhanh trong dịp này 

  • Sản phẩm ứng dụng thực tế

  • Đem lại lợi ích vô vàn

  • Đánh trúng tâm tư, tình cảm chị em

Trao yêu thương, nhận vô vàn những ưu đãi ngọt ngào bằng sản phẩm bất ngờ. Đây cũng là món quà được ưu tiên trong danh mục và càng may mắn hơn nữa UTC đang áp dụng chương trình ưu đãi:

  • Giảm 10% TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM : Lưu ý UTC không phân biệt dòng máy, không phân biệt model và không giới hạn số lượng sản phẩm. 

  • Thời gian áp dụng: 03/03-10/03/2024

  • Đặc biệt, giảm 20% với UTC 500GD trong hai ngày 07-08/03/2024.

-> Áp dụng cho tất cả các Model trên kệ nhà UTC, quà tặng UTC gửi muôn nơi, lắp đặt tận nơi: tại gia đình, tại nhà hàng, quán ăn hay bất kỳ địa điểm ăn uống nào. 

Chào đón ngày kỷ niệm ý nghĩa, chào đón tháng tôn vinh phụ nữ, nhanh tay lựa chọn món quà ý nghĩa này. 

Thương hiệu máy rửa bát siêu âm UTC xin gửi tặng những lời chúc ý nghĩa, hạnh phúc, vui tươi tới một nửa thế giới. Chúc cho các chị em có một ngày lễ thật sự ý nghĩa. 


Bài viết mới