Ưu điểm của Máy rửa bát siêu âm đa năng UTC 500 so với các loại máy khác

Ngày nay, với sự phát triển vũ bão của nền công nghiệp hiện đại, máy rửa chén bát được nhiều người lựa chọn để giải phóng sức lao động và tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường thì dòng máy rửa bát gia đình đa số là các dòng máy độc lập hay máy rửa chén bát âm tủ với khá nhiều bất tiện có thể kể đến như : tốn diện tích lắp đặt, thời gian rửa khá lâu, tốn chi phí hóa chất rửa chuyên dụng, tốn điện….Vậy có loại máy rửa bát nào khắc phục được những vấn đề trên không ? Hãy cùng máy rửa bát UTC tìm hiểu trong bài viết này nhé !

Có rất nhiều các loại máy rửa bát khác nhau như :

  • Máy rửa bát mini kích thước nhỏ, bề ngang chừng 45cm, chỉ to hơn lò vi sóng một chút xíu. Dòng này thì chỉ rửa được bát đĩa với số lượng ít, không rửa được xoong nồi. Và bất tiện là người dùng phải tự thêm muối cũng như bột rửa vào mỗi khi rửa.
  • Máy rửa bát độc lập hình dáng giống cái tủ lạnh mini, hơi tốn diện tích lắp đặt vì thường phải đặt máy theo vị trí độc lập.
  • Máy rửa bát âm tủ có hình dang kích thước khá giống máy độc lập, nhưng trước khi quyết định mua cần phải cân nhắc kỹ về vị trí lắp đặt, chi phí. Hơn nữa, dòng máy này sử dụng cũng khá cầu kỳ, tốn hóa chất rửa chuyên dụng, thời gian rửa khá lâu, phải sắp xếp bát đĩa đúng quy trình thì rửa mới sạch.

Thấu hiểu được những nỗi lo mà người tiêu dùng đang gặp phải khi sử dụng các loại máy rửa bát trên, thì sản phẩm Máy rửa bát siêu âm đa năng UTC 500 đã ra đời như một “bảo bối” cho các chị em phụ nữ, giúp chị em tiết kiệm được nhiều thứ hơn để chăm sóc cho gia đình thân yêu của mình.

Ưu điểm của Máy rửa bát siêu âm đa năng UTC 500

1.Tiết kiệm điện, nước

Đối với việc rửa bát bằng tay thông thường có thể tốn khoảng 15 – 20 lít nước cho mỗi lần rửa, còn đối với các dòng máy rửa bát sóng siêu âm hiện có lại mất quá nhiều thời gian để rửa xong một mẻ bát đĩa, có thể lên tới 3 tiếng đồng hồ, điều này khá bất tiện.

 

Máy rửa bát siêu âm đa năng UTC 500 thì ngược lại, máy có thể rửa được 3 mâm bát đĩa tương đương với 75 vật dụng trong một lần rửa và đặc biệt chỉ từ 5 phút mọi vật dụng đều sạch khuẩn, sáng bóng. Đó là nhờ công nghệ “sóng siêu âm” tác động trực tiếp lên bề mặt bát đĩa với tần số cao giúp đánh tan các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. Vì thời gian rửa được rút ngắn nên máy không tiêu thụ quá nhiều điện năng, và không dùng áp lực tia nước như máy thông thường nên sẽ tiết kiệm nước một cách tối da.

2.Rửa sạch hơn, rửa đa vật dụng

Công nghệ làm sạch bằng sóng siêu âm chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên máy rửa bát gia đình công nghệ sóng siêu âm thì lại là một cái tên “lạ” mà nhiều người chưa biết đến.

Máy rửa bát siêu âm đa năng UTC 500 sử dụng công nghệ làm sạch bằng sóng siêu âm với tần số cao, khi sóng siêu âm đi qua nước sẽ tạo ra các dao động, các dao động này tạo ra các bọt khí li ti chứa sóng xung kích cực lớn. Các sóng xung kích này tác động trực tiếp lên bề mặt của dụng cụ, giúp đánh bay các vết bẩn tận sâu bên trong chỉ trong vài phút.

 

Không chỉ rửa bát đĩa, xoong nồi hay các dụng cụ trên bàn ăn, Máy rửa bát siêu âm đa năng UTC 500 còn rửa được cả thực phẩm như rau củ quả, thịt cá thủy hải sản, các vật dụng trong nhà bếp, thậm chí giặt được cả những chiếc khăn lau hay miếng lót nồi. Sóng siêu âm sẽ tác động vào từng khe kẽ để đánh bật vết bẩn. Máy có 3 chế độ rửa : rửa bát đĩa, rửa rau củ quả, rửa thịt cá thủy hải sản tương ứng 3 nút bấm trên bảng điều khiển cảm ứng đã được cài đặt sẵn thời gian rửa.  

 

3.Không cần dùng hóa chất chuyên dụng

Đối với các loại máy rửa bát thông thường, sẽ phải tốn thêm khoản chi phí mua hóa chất rửa riêng như muối rửa, viên rửa…nhưng với Máy rửa bát siêu âm đa năng UTC 500 dùng được mọi loại nước rửa bát thông thường dễ dàng tìm mua trên thị trường. Tiết kiệm được kha khá chi phí phải mua hóa chất rửa chuyên dụng.

4.Quy trình rửa được rút ngắn, tiết kiệm thời gian

Với máy rửa bát thông thường, thời gian rửa xong một mẻ bát đĩa lên tới 3 tiếng và yêu cầu phải xếp bát đĩa theo đúng ray rack thì mới đảm bảo khả năng làm sạch hiệu quả. Nhưng đối với Máy rửa bát siêu âm UTC 500 chỉ cần trút thức ăn thừa và thả vật dụng vào bồn rửa, sau đó bật chế độ rửa để máy tiến hành rửa, chỉ từ 5 -10 phút các vật dụng đã được làm sạch hoàn toàn, khi đó nhấc sang bể tráng tráng lại là xong. Vòi nước được thiết kế thông minh, xoay chuyển dễ dàng, gia nhiệt nước nóng chỉ trong 5s, nhiệt độ nước có thể lên tới 80 độ C giúp diệt khuẩn hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng Máy rửa bát siêu âm UTC 500

5.Dễ dàng lắp đặt, tối ưu diện tích

Với hình dáng như một chiếc bồn rửa thông thường, có thể thay thế cho bồn rửa cũ nhưng tích hợp chức năng của một chiếc máy rửa bát, bạn sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ lựa chọn vị trí lắp đặt như các loại máy rửa bát khác. Việc cần làm là đặt Máy rửa bát siêu âm đa năng UTC 500 vào vị trí bồn rửa cũ của gian bếp và sau đó điều chỉnh kích thước kệ cho phù hợp với máy là xong.

 

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên Máy rửa bát siêu âm đa năng UTC 500 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp của gia đình Việt.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!