Lắp đặt máy rửa bát siêu âm cho Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Bệnh viện luôn là nơi tuân thủ tuyệt đối vệ sinh đặc biệt là các thiết bị y tế và thực phẩm cung cấp bữa ăn cho người bệnh cũng như người nhà của họ. Đội ngũ của công ty UHC Việt Nam đã rất vinh dự khi đem chiếc máy rửa bát siêu âm tới lắp tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Đôi điều về máy rửa bát

Đằng sau sự thành công của các dòng máy rửa bát cỡ lớn, Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Năm Sao Việt đã tiến hành nghiên cứu và sản xuất chiếc máy rửa bát UTC-600SM với model và kích cỡ nhỏ hơn. Tuy nhiên, công suất rửa vẫn rất lớn và làm sạch rất nhanh.

benh-vien-huu-nghi-viet-xo-2

 

Đối tượng nhắm đến của sản phẩm UTC-600SM sẽ là những quán ăn, nhà hàng nhỏ, quán café, và những hộ gia đình đông người. Tuy là dòng máy mới, có kích thước nhỏ hơn nhưng UTC-600SM vẫn mang trong mình công dụng làm sạch nhanh, mạnh, những ưu điểm như tiết kiệm điện nước, hóa chất, thân thiện môi trường… đều được giữ nguyên.

Sản phẩm máy rửa bát UTC được lọt vào danh sách top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia và được cấp chứng nhận tiêu chuẩn của Tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO, GMP.

Nguyên lý hoạt động

Máy rửa bát được tích hợp công nghệ làm sạch siêu âm có tần số dao động 28 kHz. Khi sóng siêu âm đi qua nước sẽ tạo ra các bọt khí chứa sóng xung kích cực mạnh, những bọt khí này tác động trực lên bề mặt của dụng cụ giúp bóc tách các cặn bẩn hiệu quả. 

benh-vien-huu-nghi-viet-xo-3

 

Những bề mặt mà máy có thể làm sạch bao gồm: gỗ, gốm sứ, thủy tinh, inox… giúp khử mùi hôi, khử khuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hiệu quả.

Cấu tạo

Toàn bộ thân vỏ của máy được làm bằng thép không gỉ nguyên tấm (Inox304) với 3 lớp chống ồn do đó máy có độ bên cao, chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt. Bộ gia nhiệt SUS 304 dày, gia nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt.

Đầu rung tạo dao động thế hệ mới với công suất lớn, tuổi thọ cao bền bỉ theo năm tháng. Bộ phát sóng đa tần cộng hưởng mạnh mẽ, cảm biến chống cháy khô, ngừng gia nhiệt khi nước cạn giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng, tiết kiệm nước đến 70%.

Thông số kĩ thuật

  • Kiểu dáng: Chậu đôi
  • Dung tích bồn rửa: 40L
  • Dung tích bồn tráng: 30L
  • Công suất gia nhiệt: 3kW
  • Công suất siêu âm: 600W
  • Chất liệu: Inox cao cấp
  • Điều khiển: Phím bấm cơ phía trên
  • Kích thước chậu chính: 420x390x250 (mm)
  • Kích thước chậu tráng: 420x290x250 (mm)
  • Kích thước sản phẩm: 900x600x625 (mm)

 

Tại sao máy rửa bát UTC lại phù hợp với bệnh viện

Như chúng ta cũng biết, bệnh viện là nơi phải tuân thủ tuyệt đối khâu an toàn vệ sinh thực phẩm, từ các thiết bị y tế, đến thực phẩm dinh dưỡng, tất cả đều phải được sạch sẽ ở mức tối đa.

benh-vien-huu-nghi-viet-xo-4

 

Sóng siêu âm là một dòng công nghệ làm sạch vô cùng tốt, khi có thể len lỏi vào tận sâu bên trong các thiết bị cũng như thực phẩm, điều này giúp khử khuẩn tân sâu bên trong, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm vô cùng chặt chẽ.

Lắp đặt máy tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô ( ngày nay được gọi là Bệnh viện Hữu Nghị ) là một bệnh viện đa khoa lớn ở Hà Nội được thành lập vào năm 1958. Với đội ngũ bác sĩ, y tá tận tâm, bệnh viện Hữu Nghị là nơi được nhiều người bệnh viện lựa chọn thăm khám và điều trị tại đây.

benh-vien-huu-nghi-viet-xo-5

 

Đội ngũ của công ty UHC Việt Nam đã rất vinh dự khi được tới đây và lắp chiếc UTC-600SM. Không chỉ giúp các nhân viên trong căn bếp của bệnh viện và chúng tôi còn giúp đảm bảo sức khỏe cho những người bệnh tại đây.

Một lần nữa xin cám ơn bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô đã tin tưởng và lựa chọn  UTC-600SM. Dưới đây là video lắp đặt máy tại bệnh viện, xin quý khách cùng theo dõi:

Quý khách có nhu cầu mua máy rửa bát sóng siêu âm  vui lòng liên hệ Hotline: 0963 498 878 - 0961 150 504 hoặc truy cập vào https://mayruabatutc.vn/

Xem Thêm :

Lắp đặt máy rửa bát siêu âm UTC-600SM tại Phở Triệu


Cũ hơn Bài viết mới