Lắp đặt máy rửa bát siêu âm UTC tại nhà hàng Phố Xưa

Máy rửa bát siêu âm UTC đã và đang được ứng dựng tại rất nhiều các cơ sở kinh doanh về ẩm thực trên toàn quốc. Và trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đưa bạn đến nhà hàng Phố Xưa, nơi mà đội ngũ kĩ thuật của công ty UHC Việt Nam đã lắp đặt chiếc máy rửa bát siêu âm UTC - 2400HS.

Lắp đặt máy tại nhà hàng Phố Xưa

Tiếp tục trong chuỗi Series đưa máy rửa bát sóng siêu âm đến với nhiều cơ sở ẩm thực hơn, vào ngày 23/02/2023 đội ngũ kĩ thuật viên của công ty UHC Việt Nam đã có mặt tại nhà hàng Phố Xưa có địa chỉ tại xã Liêm Tuyền - Huyện Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam.

 

 

Nếu đi qua quốc lộ 1A và cần điểm nghỉ chân, ăn uống thì nhà hàng Phố Xưa là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời bởi không gian rộng rãi, yên tĩnh, các món ăn tươi ngon và quan trọng hơn hết là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Và cũng vì vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm mà nhà hàng Phố Xưa đã lựa chọn máy rửa bát siêu âm UTC - 2400HS.

Trả lời sau buổi lắp đặt máy, anh Thiển quản lý mảng đầu tư của nhà hàng Phố Xưa cho biết:

" Nhà hàng Phố Xưa của chúng tôi đang phát triển lượng khách lên khá đều, có những hôm cao điểm có thể rơi vào 400 đến 500 khách hàng, và việc tôi lựa chọn chiếc máy rửa bát siêu âm UTC -2400HS cũng từ lý do này mà ra."

" An toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề được ưu tiên hàng đầu cho nên sau khi tìm hiểu và biết những công năng của chiếc máy rửa bát UTC thì tôi đã quyết định đầu tư chiếc máy này cho nhà hàng. Ngoài công năng giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì còn đó là tiết giảm nhân công, tiết kiệm điện nước đáng kể. Sử dụng chiếc máy này sẽ giúp căn bếp hoạt động tiện lợi hơn, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa vệ sinh các dụng cụ, thiết bị phục vụ cho công tác ăn uống của khách hàng

Máy rửa bát siêu âm UTC - máy rửa bát tốt nhất 

Máy rửa bát siêu âm Ultrasonic Technology Cleaner là thương hiệu máy rửa bát do Công ty Cổ phần Cơ khí Chế tạo Thiết bị Năm Sao Việt - đơn vị đi đầu về các sản phẩm khoa học công nghệ nghiên cứu, sản xuất. Sở hữu đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, sự đầu tư về công nghệ máy móc hiện đại cùng dây chuyền sản xuất tự động hóa, thương hiệu Máy rửa bát UTC đã đạt được những thành tựu xuất sắc, tiêu biểu là chứng nhận tiêu chuẩn ISO, GMP.

nha-hang-pho-xua-2

 

Ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hiện đại, tần số siêu âm lên tới 28kHz, máy rửa bát siêu âm UTC rửa sạch mọi vết bẩn bám trên nhiều bề mặt như: gốm sứ, gỗ, thủy tinh, nhựa, inox,... Không chỉ làm sạch, các vật dụng đưa vào rửa còn được diệt khuẩn, khử sạch mùi hôi, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sở hữu chậu rửa thể tích lớn, máy rửa bát siêu âm UTC cho năng suất rửa lên tới 5000 đồ/giờ.

Bằng khả năng làm sạch hiệu quả của công nghệ sóng siêu âm, Máy Rửa Bát Sóng Siêu Âm UTC phù hợp để:

  • Làm sạch bát đĩa, xoong nồi, dụng cụ ăn uống tại nhà hàng, khách sạn
  • Làm sạch thực phẩm như: rau củ quả, thủy hải sản,... với số lượng lớn
  • Làm sạch dụng cụ, đồ dùng nhà bếp tại các bếp ăn tập thể
  • Rửa linh kiện, chi tiết máy móc tại các khu chế xuất, xưởng gia công,...
  • Làm sạch linh kiện, bo mạch điện tử, thiết bị y tế,...

nha-hang-pho-xua-3

Những ưu điểm vượt trội của máy rửa bát sóng siêu âm UTC – 2000HS

  • Tiết giảm nhân công đến 70% 
  • Tiết kiệm diện tích khu rửa đến 50% 
  • Tiết kiệm hóa chất và nước lên đến 75% 
  • Đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Bảo vệ môi trường (Nước thải được oxi hóa không độc hại, không bám cặn dầu mỡ đường xả thải, tiêu hủy nhanh)

Trên đây là bài viết lắp đặt máy rửa bát siêu âm UTC - 2400HS cho nhà hàng Phố Xưa tại Hà Nam. Một lần nữa đội ngũ của Công ty UHC Việt Nam cám ơn những chia sẻ của anh Thiển, xin chúc cho nhà hàng Phố Xưa phát triển không ngừng và luôn luôn là địa chỉ ăn uống ngon hàng đầu Việt Nam.

Quý khách có nhu cầu mua máy rửa bát sóng siêu âm UTC vui lòng liên hệ Hotline: 0963 498 878 - 0971.420.566


Cũ hơn Bài viết mới