TOP máy rửa ly cốc cho quầy bar, quán cafe tốt nhất và cách chọn lựa

Lựa chọn máy rửa ly chất lượng để có được sự tiện lợi và tiết kiệm tối ưu. Tuy nhiên, dòng máy này trên thị trường có đa dạng thương hiệu, mẫu mã. Để giúp bạn tìm được mẫu máy ưng ý, UTC sẽ bật mí các dòng sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, bạn sẽ biết được địa chỉ đáng tin cậy để yên tâm chọn mua máy chính hãng, tiết kiệm chi phí.

I. Máy rửa ly cốc là gì?

Máy rửa ly là thiết bị được dùng để chuyên rửa các loại ly, cốc hay những dụng cụ nhỏ gọn khác. Thiết bị giúp làm sạch nhanh chóng các vết bẩn, tối ưu công sức và thời gian. Đồng thời, thiết bị còn mang đến sự tiện nghi, chuyên nghiệp và hiện đại trong không gian sống.

Máy rửa ly là thiết bị làm sạch ly cốc nhanh chóng, tiện lợi

II. Các loại máy rửa cốc chén, ly hiện nay

Thiết kế của máy rửa ly trên thị trường có nhiều loại khác nhau. Phổ biến nhất là 2 loại sau:

1. Máy rửa ly tự động bằng áp lực nước

Dòng máy này được thiết kế với cụm bơm nước, hệ thống tay phun, chất tẩy rửa, bộ phận sấy. Thiết bị hoạt động với nguyên lý sử dụng sức mạnh áp lực nước tạo ra từ hệ thống bơm. Nước sẽ đẩy ra từ các vòi với lực mạnh kết hợp cùng hóa chất để rửa sạch các loại ly cốc và những vật dụng khác. Sau khi làm sạch, máy sẽ sấy khô giúp diệt sạch vi khuẩn hiệu quả.

Nguyên lý vận hành máy rửa ly hoạt động bằng áp lực nước

2. Máy rửa ly cốc sóng siêu âm

Dòng máy rửa ly cốc này có các bộ phận cơ bản gồm: đầu khuếch đại sóng diêu âm, bộ phát nguồn, bảng điều khiển và bể chứa. Máy sẽ sản sinh luồng sóng siêu âm và dẫn truyền chúng vào môi trường chất lỏng. Sự tác động của sóng siêu âm lên phân tử nước sẽ làm xuất hiện các bọt bong bóng nhỏ li ti. Các bọt này sẽ lớn dần và vỡ ra khi đạt cực đại, tạo áp lực để làm sạch các vết bẩn trên bề mặt ly, cốc.

Nguyên lý vận hành của máy rửa ly sóng siêu âm 

III. Các loại máy rửa ly cốc tốt nhất hiện nay

Chọn máy rửa ly là chuyện không đơn giản vì thị trường có rất nhiều sản phẩm, thương hiệu được cung cấp. Do vậy, bạn có thể cân nhắc các gợi ý dưới đây.

1. Máy làm sạch bằng sóng siêu âm

Máy rửa ly siêu âm UTC sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp, độ bền cao,kiểu dáng sang trọng. Sản phẩm hoạt động bằng sóng xung kích với tính năng an toàn vượt trội. Máy thiết kế giống 1 chậu rửa nên không cần mất thời gian sắp xếp vị trí mà có thể bỏ cùng lúc ly hay chén bát,... cần rửa. Máy hiện được cung cấp với kích thước đa dạng gồm:

  • Máy rửa siêu âm công nghiệp kích thước lớn, chân trụ chắc chắn, công suất rửa vượt trội. Máy thích hợp ứng dụng phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp,...

máy rửa cốc

  • Dòng máy có bồn rửa thông minh, thiết kế hiện đại với kích thước nhỏ gọn, phù hợp dùng cho quán ăn vừa, nhỏ và các gia đình.

máy rửa cốc

Máy rửa ly sóng siêu âm UTC 

2. Máy rửa ly Candy

Dòng máy rửa ly này xuất xứ từ Mỹ nhưng có giá thành rẻ, thiết kế dạng âm tường hay để quầy tiện lợi. Máy có nhiều chương trình với các chế độ rửa thông minh. Máy có thể ứng dụng phổ biến ở nhiều không gian như: nhà hàng, quán cafe, bếp gia đình,... 

3. Máy rửa ly Dolphin

Dòng máy rửa ly này xuất xứ từ Hàn Quốc với thiết kế sang trọng và cấu tạo chắc chắn. Máy Dolphin có tính năng phun chùm nước với dạng tia 3D kết hợp công nghệ tạo xoáy để có áp lực nước rất lớn. Máy giúp loại bỏ nhanh các vết bẩn trên ly 1 cách hiệu quả. Sản phẩm hiện được dùng nhiều ở các quầy bar, quán cafe,...

4. Máy rửa ly Comenda

Dòng máy Comenda đến từ Ý này có giá thành khá cao. Sản phẩm có kích thước thiết kế lớn và chuyên dùng trong các không gian bếp công nghiệp, siêu thị, nhà hàng,... Thiết bị dùng nước nóng để rửa giúp tối ưu hiệu quả làm sạch và đảm bảo an toàn khi sử dụng ly, cốc.

Thiết kế máy rửa ly Comenda

5.Máy rửa ly Hobart

Nhắc đến máy rửa ly chất lượng thì không thể bỏ qua Hobart. Sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến của Đức và lắp ráp tại Trung Quốc. Không chỉ có đa dạng mẫu mã mà dòng máy này còn có nhiều ứng dụng như: quầy bar, nhà ở, quán cafe,... Tuy nhiên, giá thành của máy khá cao nên khi sử dụng bạn cần phải cân nhắc kỹ.

IV. Lợi ích khi sử dụng máy rửa cốc tự động

So với việc rửa ly cốc bằng tay thì chọn máy rửa ly sẽ có nhiều lợi ích thiết thực như:

  • Giúp rửa sạch hiệu quả nhờ công nghệ hiện đại, nhất là với các dòng máy bằng sóng siêu âm.

  • Đảm bảo vệ sinh khi máy dùng nước nóng để rửa kết hợp công nghệ sấy khô, tiệt trùng hiện đại.

  • Tiết kiệm công sức, chi phí, thời gian, nước và hóa chất khi rửa ly.

V. Vì sao nên chọn máy rửa ly bằng sóng siêu âm UTC?

Chọn mua máy rửa ly sóng siêu âm UTC là giải pháp hàng đầu của nhiều người dùng. Quyết định này mang đến nhiều lợi ích cho bạn như:

  • Đảm bảo chọn đúng hàng chính hãng với thương hiệu Việt Nam uy tín, sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn GMP.

  • Công nghệ sóng siêu âm tiên tiến giúp máy làm sạch tối ưu mọi vết bẩn.

  • Máy rửa ly sóng siêu âm UTC không chỉ làm sạch ly mà còn dễ dàng rửa được các vật dụng khác như: chén bát, nồi, dao, đĩa,...

  • Máy có nhiều mẫu mã, kích thước để chọn phù hợp với từng không gian, nhu cầu sử dụng khác nhau.

  • Kết cấu chắc chắn với chất liệu inox 304 cao cấp

  • Máy được bảo hành lâu dài.

Chọn máy rửa ly sóng siêu âm UTC là giải pháp hoàn hảo, tiện nghi

VI. Mua máy rửa ly tốt, chính hãng ở đâu?

Để mua được máy rửa ly sóng siêu âm chính hãng, bạn hãy liên hệ UTC qua hotline: 0963 498 878. Sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ nhà sản xuất UHC Việt Nam. Không chỉ cam kết chất lượng, sản phẩm còn có giá tốt với nhiều tính năng hiện đại, bảo hành uy tín và hỗ trợ nhanh 24/24.

Chỉ cần liên hệ UTC, bạn sẽ chọn được máy rửa ly công nghệ tiên tiến, 100% chất lượng chính hãng. Máy luôn có giá tốt, bảo hành dài lâu. Bạn sẽ có được thiết bị vệ sinh ly cốc, chén bát tiện lợi, hiện đại khi liên hệ chúng tôi.

 

Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!