Những buổi trải nghiệm thực tế sản phẩm máy rửa bát siêu âm UTC

Trải nghiệm, đánh giá sản phẩm khi mua là một việc vô cùng cần thiết khi điều này giúp bạn có cái nhìn thực tế và tổng quát nhất về sản phẩm. Showroom 2 miền Nam Bắc của công ty UHC Việt Nam thời gian gần đây cũng đã chào đón rất nhiều những vị khách hàng đến trải nghiệm máy rửa bát UTC.

1. Máy rửa bát siêu âm UTC 

Dòng máy rửa bát sử dụng công nghệ siêu âm hiện đại và được sản xuất độc quyền 100% tại Việt Nam bởi Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Năm Sao Việt.

trai-nghiem-may-rua-bat-2

Máy rửa bát sóng siêu âm UTC cũng được đánh giá là một trong các hãng máy rửa bát công nghiệp hàng đầu hiện nay với công suất làm sạch rất nhanh và khối lượng làm sạch cũng cao không kém.

Đột phá của dòng máy này là sử dụng công nghệ siêu âm có tần số cao lên tới 28.000 Hz. Khi sóng siêu âm đi qua nước sẽ tạo ra các bọt khí chứa sóng xung kích mạnh, sóng xung kích này tác động trực tiếp lên bề mặt của dụng cụ giúp bóc tách các vết bẩn dễ dàng, kể cả những nơi khó làm sạch như khe, kẽ hở khó làm sạch nhất.

Với những ưu điểm vượt trội như:

  • Tiết giảm nhân công đén 75%.
  • Tiết kiệm điện, nước hiệu quả.
  • Tiết kiệm không gian và thời gian.
  • Không cần sử dụng tới hóa chất tẩy rửa chuyên dụng.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  •  Sử dụng công nghệ xanh:

+ Nước xả thải sẽ được phân hủy, oxi hóa, giúp nước thải thân thiện với môi trường hơn.

+ Công nghệ sử lý rác thô tự động.

+ Dùng ít chất tẩy rửa.

+ Không bị đóng cặn dầu, mỡ vào đường ống

Địa chỉ phân phối chính thức của máy rửa bát UTC:

  • Nhà máy sản xuất: KCN Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Showroom miền Bắc: số 4 ngõ 7 Đông Ngạc – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Showroom miền Nam: Số 190 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

2. Trải nghiệm máy rửa bát UTC tháng 03/2023 

Những phản hồi của khách hàng tập trung chủ yếu vào công suất và nhưng điểm ưu việt của máy, nhưng tựu chung lại những đánh giá như: “ Máy vận hành rất tốt”, “Cái máy rửa bát này tốt thật đấy”, “Không cần sử dụng nước rửa bát chuyên dụng cũng sạch được hả em?”… đây là 3 ý kiến phản hồi mà đội ngũ công ty UHC nhận được nhiều nhất từ những người trải nghiệm.

Phần lớn đều tỏ ra rất hài lòng sau khi xem thực tế sản phẩm có những công dụng và ưu điểm như hệt như trong quảng cáo. Trong số những vị khách hàng đã xem trực tiếp sản phẩm thì trong đó có: nhà hàng tiệc cỗ Chiến Hiền, nhà hàng An Việt, tiệc trọn gói Công Thơm là những khách hàng đã chốt và mua những chiếc máy rửa bát siêu âm loại 2 bồn tại Showroom miền Bắc

trai-nghiem-may-rua-bat-4

trai-nghiem-may-rua-bat-4

trai-nghiem-may-rua-bat-4

 

Tại Showroom miền Nam, cũng đã có những khách hàng chọn mua chiếc máy rửa bát siêu âm UTC – 800HS, và đặc biệt đã kí hợp đồng với 2 đại lý mới, giúp phân phối và đưa công nghệ máy rửa bát siêu âm UTC tiếp cận đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

trai-nghiem-may-rua-bat-5

Một lần nữa xin cám ơn tất cả những khách hàng đã đến và trải nghiệm cũng như mua sản phẩm máy rửa bát siêu âm UTC. Đội ngũ UHC Việt Nam xin chân thành cám ơn và chúc cho công việc kinh doanh của các bạn ngày một thuận lợi

Trên đây là bài viết các hãng máy rửa bát công nghiệp hàng đầu hiện nay, quý khách có nhu cầu mua máy rửa bát sóng siêu âm UTC vui lòng liên hệ Hotline: 0963 498 878 - 0971.420.566

Xem Thêm: Lắp đặt máy rửa bát siêu âm UTC tại nhà hàng Phố Xưa

 


Cũ hơn Bài viết mới