Chậu rửa bát 2 hố loại nào tốt? Lưu ý khi mua chậu rửa đôi

Chậu rửa bát 2 hố là một thiết bị ngày càng phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, để phục vụ đúng nhu cầu, phù hợp với không gian căn bếp bạn nên hiểu rõ cấu tạo, kích thước,… để có sự lựa chọn tốt nhất.

I. Chậu rửa bát 2 hố là gì?

Chậu rửa bát 2 hố được thiết kế với 2 ngăn gắn liền với nhau và có nhiều kích thước đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.  Sản phẩm này hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi tính tiện lợi, linh hoạt vừa có thể rửa bát vừa có thể rửa thực phẩm giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian.

bồn rửa chén 2 ngăn 

Chậu rửa chén 2 hố là thiết bị quan trọng trong căn bếp.

Loại chậu này giúp người dùng cảm thấy tiện lợi, thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt là trong việc sơ chế thực phẩm hoặc rửa bát đĩa…

II. Ưu điểm của bồn rửa chén 2 ngăn

Chậu rửa bát 2 ngăn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Tiện nghi và linh hoạt: Sử dụng chậu rửa bát giúp người dùng có thể làm được nhiều việc cùng một lúc như rửa bát 1 bên, rửa thực phẩm một bên. Đây là ưu điểm nổi bật được nhiều người dùng đánh giá cao.

Phù hợp với nhiều không gian bếp: Kích thước của bồn rửa bát 2 ngăn khá linh hoạt nên thích hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Sự linh hoạt này không chỉ giúp tối ưu hóa không gian sử dụng mà còn giữ nguyên cấu trúc của không gian nấu ăn.

Tính thẩm mỹ cao: Chậu rửa bát 2 ngăn được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, đảm bảo tính sang trọng cho căn bếp. Khi lắp đặt bồn rửa bát sẽ giúp cho phòng bếp trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.

III. Chậu rửa bát 2 hố thông minh UTC đa năng tốt nhất hiện nay

Bồn rửa chén 2 ngăn thông minh UTC hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm bởi sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Sản phẩm có cấu tạo thông minh, sử dụng chất liệu cao cấp.

1. Cấu tạo chậu rửa bát đôi

Chất liệu chính tạo nên bồn rửa bát đôi UTC là inox không gỉ. Với chất liệu này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi chúng có khả năng chống han gỉ tốt và độ bền cao.

Bồn rửa chén 2 ngăn UTC được lắp đặt trong máy rửa bát công nghiệp UTC.

2. Chất liệu bồn rửa bát đôi

chậu rửa đôi 

Bồn rửa bát đôi UTC được làm  bằng chất liệu inox không gỉ.

Chất liệu bồn rửa bát đôi UTC thường được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. Chất liệu này được đánh giá cao về độ bền bỉ, không han gỉ và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

3. Nguyên lý hoạt động bồn rửa chén 2 hộc

Nguyên lý hoạt động của bồn rửa chén 2 hộc dựa vào sóng siêu âm. Khi sóng siêu âm đi qua nước ở bồn rửa sẽ tạo ra những bọt khí li ti chứa những sóng xúc kích. Khi những bọt khí này vỡ ra sẽ tạo nên những đợt sóng xung kích có tần số 28kHz. Chúng sẽ tác động trực tiếp lên bề mặt của khay và các dụng cụ khác. Nhờ đó, giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu, khử khuẩn, khử mùi đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hiệu quả.

chậu rửa 2 hố

4. Cách sử dụng bồn rửa bát 2 hố

Để sử dụng bồn rửa bát 2 hố bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bật gia nhiệt, xả nước 2 bồn.

Bước 2: Cho nước rửa bát hòa tan.

Bước 3: Đưa vật dụng vào trong bồn rửa.

Bước 4: Chọn chế độ rửa phù hợp.

Bước 5: Tráng bát và úp bát ra khay.

IV. Kích thước bồn rửa 2 ngăn

Chậu rửa bát 2 hố UTC có nhiều kích thước khác nhau đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Dưới đây là một số kích thước cho bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Kích thước chậu rửa bát đôi loại nhỏ

Hiện tại UTC đang cung cấp Chậu rửa bát thông minh UTC 500GD 2 ngăn loại nhỏ có kích thước là:

Kích thước chậu chính : D415 x R350 x C210mm

Kích thước chậu tráng : D345 x R285 x C190mm

Kích thước sản phẩm : D820 x R450 x C270mm

bồn rửa chén đôi

2. Kích thước chậu rửa bát 2 hố to

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bồn rửa bát 2 hố có kích thước lớn có thể tham khảo các bồn rửa chén lớn dưới đây:

bồn rửa bát 2 ngăn

Chậu rửa bát 2 hố UTC đa dạng về kích thước.

Máy rửa bát siêu âm UTC 2400HD

  • Kích thước chậu chính : D1200 x R570 x C300mm
  • Kích thước chậu tráng : D900 x R570 x C300mm.

Máy rửa bát siêu âm UTC 2000HD

  • Kích thước chậu chính : D1000 x R570 x C300mm
  • Kích thước chậu tráng : D700 x R570 x C300mm

Máy rửa bát siêu âm UTC 1800HD

  • Kích thước chậu chính : D900 x R570 x C300mm
  • Kích thước chậu tráng : D600 x R570 x C300mm

V. Giá chậu rửa bát 2 hố bao nhiêu?

Ngoài việc tìm hiểu cấu tạo, nguyên lý hoạt động, kích thước thì giá thành của chậu rửa chén đôi cũng được rất nhiều người quan tâm. Có thể thấy, giá thành của sản phẩm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, thương hiệu, công suất…

Giá thành của chậu rửa bát 2 hố có thể từ vài triệu cho đến vài chục triệu. Đặc biệt với các loại chậu rửa bát thông minh thì giá sẽ cao hơn so với các loại chậu 2 hố thông thường.

VI. Mua chậu rửa bát 2 hố thông minh chính hãng ở đâu?

Lựa chọn đơn vị cung cấp chậu rửa bát 2 hố uy tín là yếu tố rất quan trọng. Bởi điều này sẽ quyết định tới việc bạn có nhận được sản phẩm chính hãng, giá thành phù hợp, chế độ bảo hành đầy đủ hay không.

bồn rửa 2 ngăn

UTC đơn vị cung cấp bồn rửa bát 2 hố thông minh uy tín.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua bồn rửa bát đôi ở đâu hãy đến với UTC. Sản phẩm hiện đã được sản xuất độc quyền và phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH Cơ điện tử UHC Việt Nam.

Đến với UTC quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết cụ thể về cấu tạo, nguyên lý hoạt động kích thước của chậu rửa bát 2 hố. Chúng tôi cam kết sẽ giúp quý khách hiểu rõ trước khi mua để có được quyết định đúng đắn nhất.

Chúng tôi báo giá chính xác đảm bảo không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại UTC quý khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua chậu rửa bát 2 hố vui lòng liên hệ ngay với UTC để được tư vấn cụ thể hơn.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!