Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam

Máy rửa bát UTC đã chính thức có mặt tại sự kiện “Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 – Techconnect and Innovation Vietnam 2023”.

Hôm nay ngày 29/09/2023 chính thức khai mạc sự kiện “Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 – Techconnect and Innovation Vietnam 2023”. Chiều qua, gian hàng Máy rửa bát siêu âm đã được set up để sẵn sàng tham gia trình diễn, giới thiệu thiết bị công nghệ tới khách tham quan. Các sản phẩm được trưng bày tại gian hàng A19

 

Sáng nay, tuy 8h30 mới bắt đầu mở gian hàng, nhưng các gian hàng của Máy rửa bát siêu âm UTC đã thu hút được khá nhiều lượt khách tới tham quan. Hy vọng rằng với những tín hiệu tích cực ngay ngày đầu tiên mở gian hàng như vậy, các gian hàng của Máy rửa bát siêu âm UTC sẽ gặt hái được nhiều thành công tại sự kiện Techconnect and Innovation Vietnam 2023 lần này.

Một lần nữa, xin kính mời quý khách hàng ghé thăm các gian hàng trưng bày sản phẩm của Máy rửa bát siêu âm UTC tại sự kiện “Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 – Techconnect and Innovation Vietnam 2023” được tổ chức tại tại Cung quy hoạch, hội trợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh trong 2 ngày 29-30/09 để mua hàng với chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi chưa từng có.

Trân trọng !


Cũ hơn Bài viết mới