Lắp đặt máy rửa bát UTC-2400 tại lẩu cua Bắc Ninh

Tiếp tục trong chuỗi phát triển thị trường máy rửa bát siêu âm, hôm nay đội ngũ của công ty UHC Việt Nam đã có dịp quay lại Bắc Ninh để tiến hành bàn giao và lắp đặt máy rửa bát UTC-2400 cho nhà hàng lẩu Cua Hải Phòng

Lắp đặt máy rửa bát UTC-2400 tại lẩu cua Hải Phòng

Lẩu cua Hải Phòng cơ sở 2 là một trong những nhà hàng nhận được sự yêu thích của thực khách. Khi tới đây, các thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn hải sản tươi ngon nhất. Không gian rộng rãi, sang trọng cũng sẽ giúp tăng sự trải nghiệm khi tới đây.

Vì mật độ khách hàng ngày một tăng lên, chủ kinh doanh của nhà hàng lẩu của Hải Phòng đã tìm hiểu và lựa chọn máy rửa bát UTC-2400 nhằm giúp rửa sạch chén bát trong thời gian ngắn cũng như cải thiện được tiến độ công việc

Chi tiết buổi bàn giao và lắp đặt

 

 

Một lần nữa xin cám ơn chủ kinh doanh của nhà hàng lẩu cua Hải Phòng đã tin tưởng và lựa chọn máy rửa bát UTC, chúc cho việc kinh doanh của anh ngày một thuận lợi.

Máy rửa siêu âm UTC – Chân ái của nhà hàng

nhiều mẫu mã đa dạng trong đó nổi bật nhất là máy rửa chén siêu âm UTC-2400HD:

Máy rửa chén siêu âm UTC-2400HS là sản phẩm được Công ty Cổ phần Thiết bị Năm Sao Việt sản xuất độc quyền và phân phối trên toàn quốc. Được ứng công nghệ làm sạch siêu âm cùng đội ngũ sản xuất có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, từ khi ra mắt, máy rửa chénsiêu âm UTC-2400HS đã nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều khách hàng. Đến nay, sản phẩm UTC-2400HS đã có mặt tại hầu khắp căn bếp trên toàn quốc, đạt mức độ làm sạch mạnh và vô cùng cao.

Với máy rửa chén siêu âm UTC-2400HS nhà hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện nước, hóa chất, nhân công. Vào những ngày đông khách, các chủ nhà hàng cũng sẽ không phải đau đầu vì thiếu dụng cụ phục vụ khách ,với việc sở hữu chậu rửa có thể tích lớn, máy rửa chén siêu âm UTC-2400HS có thể cho công suất rửa lớn lên tới 5000đồ.giờ. Đây là mức công suất rất khủng nếu so với việc rửa tay thông thường.

 

Ngoài ra, máy còn rửa được những chảo, xoong, nồi có kích thước rất lớn một cách nhanh chóng. Hỗ trợ rửa các loại thực phẩm như rau củ quả, hải sản tươi sống giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với chất liệu sản xuất là thép không gỉ ( Inox 304 ) máy rửa chén sóng siêu âm UTC vô cùng bền bỉ, chịu được nhiệt và lực va đập tốt. Được thiết những chi tiết như có thanh chắn phía sau và chân tăng chỉnh dạng chén giúp máy sẽ có độ bám tường và bám sàn giúp máy vững chãi, tránh bắn bẩn ra tường và truyền điện tốt hơn

Trên đây là bài viết máy rửa chén loại lớn, hãy theo dõi máy rửa bát UTC để cập nhật những bài viết mới sớm và nhanh nhất!

Quý khách có nhu cầu mua máy rửa bát sóng siêu âm UTC vui lòng liên hệ Hotline: 0963 498 878 - 0961 150 504 hoặc truy cập vào Website: https://mayruabatutc.vn/ để được tư vấn chi tiết nhất.


Bài viết mới