Ra mắt sản phẩm máy rửa bát siêu âm UTC-600SM

Sau sự thành công của các dòng máy rửa bát siêu âm công nghiệp cỡ lớn, Công Ty Cổ Phần Năm Sao Việt tiếp tục cho ra đời dòng máy rửa bát bán công nghiệp mang tên máy rửa bát siêu âm UTC-600SM. Vậy dòng máy này có gì đặc biệt? Sử dụng cho đối tượng nào? Cùng tìm hiểu nhé!

1.Máy rửa bát siêu âm UTC-600SM

Đằng sau sự thành công của các dòng máy rửa bát sóng siêu âm cỡ lớn, Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Năm Sao Việt đã tiến hành nghiên cứu và sản xuất chiếc máy rửa bát siêu âm UTC-600SM với model và kích cỡ nhỏ hơn. Tuy nhiên, công suất rửa vẫn rất lớn và làm sạch rất nhanh.

 

Đối tượng nhắm đến của sản phẩm UTC-600SM sẽ là những quán ăn, nhà hàng nhỏ, quán café, và những hộ gia đình đông người. Tuy là dòng máy mới, có kích thước nhỏ hơn nhưng máy rửa bát siêu âm UTC-600SM vẫn mang trong mình công dụng làm sạch nhanh, mạnh, những ưu điểm như tiết kiệm điện nước, hóa chất, thân thiện môi trường… đều được giữ nguyên.

Sản phẩm máy rửa bát siêu âm  được lọt vào danh sách top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia và được cấp chứng nhận tiêu chuẩn của Tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO, GMP.

2. Hoạt Động Của Máy Rửa Bát

Máy rửa bát siêu âm UTC-600SM được tích hợp công nghệ làm sạch siêu âm có tần số dao động 28 kHz. Khi sóng siêu âm đi qua nước sẽ tạo ra các bọt khí chứa sóng xung kích cực mạnh, những bọt khí này tác động trực lên bề mặt của dụng cụ giúp bóc tách các cặn bẩn hiệu quả

Những bề mặt mà máy có thể làm sạch bao gồm: gỗ, gốm sứ, thủy tinh, inox… giúp khử mùi hôi, khử khuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm hiệu quả.

2.1 Cấu tạo

Toàn bộ thân vỏ của máy được làm bằng thép không gỉ nguyên tấm (Inox304) với 3 lớp chống ồn do đó máy có độ bên cao, chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt. Bộ gia nhiệt SUS 304 dày, gia nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt.

may-rua-bat-sieu-am-utc-600sm-4

Đầu rung tạo dao động thế hệ mới với công suất lớn, tuổi thọ cao bền bỉ theo năm tháng. Bộ phát sóng đa tần cộng hưởng mạnh mẽ, cảm biến chống cháy khô, ngừng gia nhiệt khi nước cạn giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng, tiết kiệm nước đến 70%.

Thông số kĩ thuật

  • Kiểu dáng: Chậu đôi
  • Dung tích bồn rửa: 40L
  • Dung tích bồn tráng: 30L
  • Công suất gia nhiệt: 3kW
  • Công suất siêu âm: 600W
  • Chất liệu: Inox cao cấp
  • Điều khiển: Phím bấm cơ phía trên
  • Kích thước chậu chính: 420x390x250 (mm)
  • Kích thước chậu tráng: 420x290x250 (mm)
  • Kích thước sản phẩm: 900x600x625 (mm)

 

Tại sao máy rửa bát siêu âm UTC-600SM lại phù hợp với quán ăn, nhà hàng nhỏ?

Điều dễ dàng nhận thấy nhất về máy rửa bát siêu âm UTC-600SM là về mặt thiết kế của sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, có thể để được ở những nơi, những căn bếp có diện tích nhỏ. Hoặc những căn bếp của các hộ gia đình khi kích thước của máy chỉ ngang với một chiếc máy giặt thông thường

Với khả năng làm sạch nhanh và đa dạng các vật dụng như bát, chén, dĩa, xoong, nồi, chảo… thêm vào đó là hỗ trợ rửa các loại thực phẩm như rau, củ, quả, chai, tôm, cua… máy rửa bát siêu âm UTC-600SM sẽ giúp đẩy nhanh các công việc trong căn bếp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

may-rua-bat-sieu-am-utc-600sm-6

 

Ngoài ra, những điểm ưu việt của máy như tiết kiệm điện, nước, hóa chất cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, đồng thời an tâm sử dụng máy.

Điểm khác biết của máy rửa bát siêu âm UTC-600SM so với các dòng máy khác

Máy rửa bát công nghiệp: sử dụng tia nước:

+ Sử dụng tia nước áp lực cao tuy nhiên, tia nước phải đi theo hướng, cho việc máy rửa bát tia nước có rửa sạch hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách sắp xếp dụng cụ của người rửa. Nếu người rửa sắp xếp dụng cụ không chuẩn theo rach, không vừa hoặc dụng cụ quá nhỏ, khi rửa các tia nước sẽ không xịt hết hoàn toàn bề mặt của dụng cụ, khiến dụng cụ không thể sạch 100%.

+ Máy rửa bát công nghiệp phải sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng, điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ của máy, tránh hỏng hóc cho máy, tuy nhiên sẽ khiến người dùng tốn thêm chi phí mua các loại hóa chất chuyên dụng. Một điều nữa là, nước rửa với hóa chất chuyên dụng khi hòa tan với nhau sẽ không được mịn, một số trường hợp khi rửa xong dụng cụ vẫn bị nhớt do nước và chất tẩy rửa không hòa chung với nhau.

+ Máy rửa bát công nghiệp tia nước cũng sẽ không rửa được dụng cụ như xoong, nồi, chảo có kích thước lớn.

+ Chu trình rửa bao gồm: Thu gom dụng cụ => lấy thức ăn thừa => ngâm => xịt áp lực => xếp bát lên rach => rửa => thành phẩm.

+ Máy rửa bát công nghiệp tia nước thường có giá thành rẻ. 

Máy rửa bát siêu âm UTC: sử dụng công nghệ sóng siêu âm

  • Giảm chu trình rửa: ( thu gom dụng cụ - tráng – rửa ) => rửa => thành phẩm
  • Sử dụng công nghệ sóng siêu âm có tần số dao động lên tới 28.000 Hz, máy rửa bát sóng siêu âm UTC dễ dàng đánh bay các chất bẩn, cặn dầu mỡ bằng các bọt khí chứa sóng xung kích cực lớn. Sóng xung kích này sẽ len lỏi tận sâu bên trong của dụng cụ kể cả các khe, kẽ hở mà việc rửa tay thông thường không chạm tới được.

may-rua-bat-sieu-am-utc-600sm-7

  • Rửa được tất cả các loại dụng cụ kể cả xoong, nồi, chảo to. Hỗ trợ rửa thực phẩm như rau củ qua, thực phẩm hải sản tươi sống như: ngao, sò, hến, hàu…
  • Không cần dùng tới hóa chất chuyên dụng => giúp giảm chi phí mua hóa chất.
  • Hóa chất cũng sẽ được mix hòa với nước tạo rất một hỗn hợp nước rửa mịn và dễ dàng tiếp cận lên bề mặt của dụng cụ.
  • Nhiệt độ nước trung bình từ 40 đến 50 độ C , giúp bát đĩa luôn sạch bóng sau khi rửa, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Đa dạng kích cỡ, công suất.
  • Sản xuất 100% tại Việt Nam.
  • Giá thành ở mức trung bình so với thị trường.

 

Trên đây là bài viết giới thiệu sản phẩm máy rửa bát siêu âm UTC-600SM bán công nghiệp, có thể dễ dàng nhận ra những ưu điểm vượt trội của máy sẽ giúp việc rửa chén bát trở nên dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều. Mong rằng bài viết trên sẽ là một ý kiến giúp bạn tham khảo và đem lại những thông tin bổ ích cho bạn.

Quý khách có nhu cầu mua máy rửa bát sóng siêu âm UTC vui lòng liên hệ Hotline: 0963 498 878 - 0961 150 504 để được tư vấn chi tiết nhất!              


Cũ hơn Bài viết mới