Lễ ký kết tổng thầu máy rửa bát siêu âm UTC cùng tổng thầu Đại Sỹ Phú

Ngày 3/6 vừa qua, tại văn phòng đại diện UHC miền nam đã diễn ra thành công Lễ ký kết tổng thầu Máy rửa bát UTC giữa Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ UHC Việt Nam & Công ty TNHH một thành viên Đại Sỹ Phú. Đây sẽ là nhà phân phối Máy rửa bát siêu âm đa năng UTC lớn nhất tại HCM và khu vực miền Đông, nhằm đáp ứng nhu cầu cao của thị trường phía Nam. 

Theo đó, UHC Việt Nam và Đại Sỹ Phú sẽ phát huy tối đa các lợi thế của hai bên, để cùng phát triển thị trường sản xuất cũng như phân phối máy rửa bát siêu âm đa năng đến với các khách hàng trên toàn quốc.

UHC Việt Nam là một trong những đơn vị đi đầu trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu máy rửa bát siêu âm đa năng. Trong khi đó, Đại Sỹ Phú là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối các trang thiết bị nhà bếp cao cấp uy tín trên thị trường. Cú bắt tay chiến lược này sẽ mở ra tiềm năng phát triển lớn cho cả 2 bên.

Sự hợp tác của thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy rửa bát siêu âm với đối tác có thương hiệu mạnh về phân phối, đầu tư lần này chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

Xin cảm ơn sự tin tưởng hợp tác đồng hành phát triển của Công ty Đại Sỹ Phú dành cho UHC Việt Nam.


Cũ hơn Bài viết mới