Đánh giá của khách hàng về máy rửa bát sóng siêu âm UTC

Đánh giá ( Feedback) của khách hàng luôn là một phần cực kì quan trọng tạo nên độ uy tín của sản phẩm, thương hiệu kinh doanh đó. Khi có nhiều đánh giá tốt hiểu nhiên số lượng khách hàng tìm đến mua sản phẩm của bạn cũng sẽ tăng cao, việc có được những đánh giá tích cực cũng sẽ giúp thương hiệu của bạn phát triển và luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn đánh giá của chị Tuyết Mai – chủ quán Bà Téo, một quán ăn lâu đời và thơm ngon có địa chỉ tại: 104/C6 Tô Hiệu, thành phố Hà Nội khi sử dụng máy rửa bát siêu âm sẽ ra sao nhé!

1.Một số thông tin cơ bản về máy rửa bát UTC

Máy rửa bát siêu âm là sản phẩm được Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Năm Sao Việt có trụ sở nhà máy đặt tại tỉnh Hưng Yên sản xuất độc quyền và được Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ UHC Việt Nam phân phối trên toàn quốc. Với những tính năng làm sạch vượt trội cùng sự đón nhận của nhiều khách hàng, đến nay sản phẩm máy rửa bát UTC đã đạt được những thành tựu xuất sắc tiêu biểu là chứng nhận tiêu chuẩn của ISO,GMP

quan-ba-teo-3

 

Về công dụng:

  • Dễ dàng đánh tan các mảng bám dầu mỡ nhờ sử dụng công nghệ sóng siêu âm có tần số cao lên tới 28.000Hz. Khi sóng siêu âm đi qua nước, sẽ tạo ra các bọt khí li ti chứa sóng xung kích cực lớn, sóng xung kích này sẽ tác động trực tiếp lên bề mặt dụng cụ, giúp bóc tách các vết bẩn, khử khuẩn, khử mui hôi triệt để.
  • Trung bình vào giờ cao điểm, máy rửa bát sóng siêu âm UTC có thể rửa được từ 2000 đến 5000/giờ tùy vào kích thước của máy.

 

  • Không chỉ rửa được bát, máy rửa bát sóng siêu âm UTC còn rửa được các loại thực phẩm tươi sống như: rau, củ, quả… đến các loại hải sản như chai, cua, tôm, hàu, ốc… khử mùi, khử khuẩn vô cùng hiệu quả, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nhưng vẫn giữ được sự tươi ngon cần thiết.

quan-ba-teo-2

 

  • Giúp tiết giảm nhân công đến 75%.

 

  • Giúp tiết kiệm không gian và thời gian.

 

  • Tiết kiệm điện, nước, hóa chất tẩy rửa.

 

  • Bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 2. Đánh giá của chị Tuyết Mai – chủ quán Bà Téo

Ngày 22/12/2022, được sự đồng ý của chị Tuyết Mai chủ quán ăn Bà Téo, đội ngũ kĩ thuật viên của máy rửa bát UTC đã tiến hành lắp đặt máy rửa bát sóng siêu âm UTC – 2000HS, chiếc máy được lắp đặt thành công và không xảy ra bất kì một sai sót nào. Sau khi lắp đặt máy thành công, đội ngũ kĩ thuật viên của UTC cũng tiến hành rửa thử và hướng dẫn chi tiết hơn về cách sử dụng và các công dụng của máy. Sau đó chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với chị Mai và chị cũng đã chia sẻ ý kiến về máy rửa bát sóng siêu âm UTC và những khó khăn:

“  Thực ra, đây cũng là điều mà chị trăn trở suy nghĩ khá lâu rồi, đến bây giờ chị mới dám quyết định là đầu tư chiếc máy rửa bát UTC này, bởi vì từ trước đến nay chị luôn đưa ra một quan điểm đó là mình nên đầu tư vào máy móc công nghệ hơn là đầu tư vào sức lao động phổ thông. Bởi vì để mà thuê được một người gắn bó lâu dài và ổn định thì rất khó và mức lương các bạn yêu cầu cũng rất cao, chế độ ăn nghỉ cũng rất lớn trong khi quán của chị là mang tính chất quản lý theo mô hình gia đình chứ không phải nhà hàng cao cấp, cho nên việc đầu tư vào sức lao động nhiều hơn nữa đó là một việc rất khó khăn đối với quán ăn của chị”.

 

“ Sau khi đã tìm hiểu và tham khảo nhiều bên, chị đã quyết định đầu tư chiếc máy rửa bát UTC để phần nào tiết kiệm được vấn đề nhân công, và phần quan trọng nhất là về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, chị có tìm hiểu về máy rửa bát UTC về phần xử lý nước thải, trước đây 1 năm 2 lần chị phải thuê đội thợ về để thông tắc cống, chắc em cũng hiểu vì nhà chị làm hàng ăn nên không thể tránh khỏi việc những mảng bám dầu mỡ bám chặt vào các đường ống thoát, mặc dù đường ống nhà chị đường đi rất là to tuy nhiên việc tắc cống cũng không thể tránh khỏi vì dầu mỡ tích tụ lâu ngày. Khi chị tìm hiểu máy rửa bát UTC thì chị cũng đã nghiêm cứu rất kỹ về đường nước thải, và chị thấy là sau khi nước thải ra sẽ được phân hủy ngay, nó sẽ tốt hơn cho cái đường ống quán chị và đảm bảo được môi trường xung quanh nhất là khu vực bếp cũng như là quán ăn của chị. Thêm một cái nữa là máy rửa bát UTC không cần dùng đến chất tẩy rửa chuyên dụng nên chị cũng tiết kiệm được 1 phần hóa chất tẩy rửa, chị cũng rất cảm ơn đội ngũ bên em khi đã tư vấn và lắp đặt rất nhiệt tình cho chị”.

Đây là những ý kiến và đánh giá của chị Mai về máy rửa bát sóng siêu âm UTC, khi đọc qua những ý kiến trên hẳn chúng ta cũng đã thấy chị đã trăn trở, suy nghĩ và tìm hiểu về máy rửa bát UTC rất lâu sau đó mới dám đầu tư một chiếc máy để giúp chị cải thiện các vấn đề khó khăn ở quán của mình.

Thông qua bài những ý kiến của chị, đội ngũ của thương hiệu máy rửa bát sóng siêu âm UTC cũng cảm rất vui và tự hào vì sản phẩm của chúng tôi đã giúp được chị Mai giải quyết những khó khăn về vấn đề nhân công của quán. Một lần nữa chúc chị Mai và quán Bà Téo sẽ thành công hơn nữa trên con đường kinh doanh của mình. Cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

Sản phẩm máy rửa bát sóng Ultrasonic Technology Cleaner do Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ UHC Việt Nam độc quyền phân phối là sản phẩm máy rửa bát được sản xuất tại Việt Nam, có chất lượng cao nhưng mức giá vẫn vô cùng hợp lý. Đi kèm với đó là dịch vụ bảo hành, bảo trì dài hạn, uy tín. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy rửa bát xin vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua Hotline: 0963 498 878 hoặc truy cập : https://mayruabatutc.vn/ để được tư vấn và phục vụ tận tâm, nhiệt tình

Bài Viết Liên Quan

Công suất máy rửa chén

 


Cũ hơn